Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh thăm, làm việc với xã Bon Phặng
           Ngày 11/11, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La đã thăm làm việc với xã Bon Phặng, huyện Thuận Châu theo Quyết định phân công của UBND tỉnh.

Lãnh đạo Trung tâm xúc tiến đầu tư và Công ty Amber Capital trao hỗ trợ cho các hộ dân.

          Bon Phặng là xã vùng III còn nhiều khó khăn của huyện, xã có 9 bản, trên 1.332 hộ với trên 6.127 nhân khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái. Từ đầu năm đến nay, xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh; tuyên truyền phòng, chống Covid-19... Đến nay, xã đã đạt 10/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên, xã Bon Phặng vẫn còn 382 hộ nghèo, 275 hộ cận nghèo; còn 58 nhà tạm, nhà dột nát...

           

         Giúp đỡ xã Bon Phặng, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã xây dựng chương trình hỗ trợ xã trong giai đoạn 2021 - 2025 với các nội dung như: Kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ xã xóa nhà tạm, nhà dột nát; hỗ trợ thành lập các HTX, đưa các sản phẩm nông sản an toàn của xã vào chuỗi các siêu thị trên cả nước, đồng thời xây dựng truy xuất nguồn gốc các sản phẩm nông sản cho các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn xã...

           

           Nhân dịp này Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã kết nối với Công ty Amber Capital (Hà Nội) hỗ trợ 70 triệu đồng xóa nhà tạm cho các hộ nghèo của xã. 

Nguồn: Báo Sơn La

Tin khác
1 2 3 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang