Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Sơn La tham gia quảng bá thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023 - thành phố Đà Nẵng

         Tối ngày 28/7, Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang 2023 chính thức khai mạc tại Công viên Biển Đông. Đây là sự kiện lễ hội mùa hè được mong chờ nhất của người dân, du khách khi đến với Đà Nẵng trong mùa du lịch biển. Lễ hội diễn ra từ ngày 28/7 đến ngày 1/8 với 11 hoạt động du lịch, văn hóa, thể thao hấp dẫn, thu hút người dân và khách du lịch đến trải nghiệm trong dịp hè này.

anh tin bai

Tối ngày 28/7, chính thức diễn ra khai mạc Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang 2023 tại Công viên Biển Đông

         Trong 5 ngày diễn ra Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023 (từ ngày 28/7 đến ngày 1/8) có 11 hoạt động du lịch, văn hóa, thể thao đặc sắc, hấp dẫn. Điểm nhấn là Lễ hội ẩm thực Việt Nam – Quốc tế với hơn 100 món ăn đặc sắc của Việt Nam và các nước. Giải dù lượn “Bay trên Tiên Sa” tại bán đảo Sơn Trà với 100 đội bay đến từ các câu lạc bộ dù lượn chuyên nghiệp trình diễn kỹ thuật điêu luyện và thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đà Nẵng từ trên cao. Trong khuôn khổ lễ hội còn có hoạt động trình diễn Diều nghệ thuật với sự xuất hiện của 30 con diều khí động học; Trình diễn dù lượn dọc tuyến biển từ bãi tắm Thọ Quang đến bãi tắm Non Nước…

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Sơn La được trưng bày, giới thiệu tại Sự kiện

         Đến với sự kiện, tỉnh Sơn La đã tham gia 02 gian hàng với một số loại nông sản an toàn và xuất khẩu đặc trưng của tỉnh để trưng bày, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Sơn La như: Xoài, mận hậu, nhãn, bơ, dưa, thịt khô, chẳm chéo, mắc khén, cà phê, các loại quả sấy dẻo... thu hút khoảng 1.000 lượt khách trong nước và quốc tế tới tham quan, mua sắm và trải nghiệm tại gian hàng.

anh tin bai

Đông đảo du khách và quần chúng nhân dân tham quan, trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng tỉnh Sơn La

         Trong thời gian diễn ra Lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí với các trò chơi: gánh cá tiếp sức, lắc thúng, chèo thuyền trên cát, kéo co dưới nước và các hoạt động biểu diễn nghệ thuật cộng đồng.

         Điểm đặc sắc trong chương trình là lễ hội ẩm thực Việt Nam - quốc tế với hơn 50 gian hàng ẩm thực địa phương, ẩm thực vùng miền, nước ngoài. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ngon đặc sắc địa phương như: mì Quảng, bánh xèo, cao lầu, phở, các món chè, ẩm thực đường phố./.

Tác giả: Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang