Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Xin ý kiến hướng dẫn thực hiện lựa chọn nhà thầu đối với gói thầu thuộc phần công việc lựa chọn nhà thầu để phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng thuộc các dự án đầu tư xây dựng.

         Theo điểm b khoản 2 Điều 36 Luật Đấu thầu thì nội dung tổ chức đền bù giải phóng mặt bằng (bao gồm: Đo đạc, lập bản đồ địa chính; cắm cọc giải phóng mặt bằng; kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm đo đạc, lập bản đồ địa chính,...) thuộc phần công việc không áp dụng được một trong các hình thức lựa chọn nhà thầu. Tuy nhiên, một số chủ đầu tư cho rằng việc đưa nội dung phần công việc tổ chức đền bù giải phóng mặt bằng (tổ chức dịch vụ công về đất đai) vào phần công việc không áp dụng được một trong các hình thức lựa chọn nhà thầu là không thể thực hiện được do các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND cấp huyện chỉ thực hiện phần nội dung tổ chức đền bù giải phóng mặt bằng của Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư – không thực hiện nội dung phần công việc của tổ chức dịch vụ công về đất đai.

          Để đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật và tính thống nhất trong quá trình thực hiện lựa chọn nhà thầu, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La đã có văn bản xin ý kiến Cục Quản lý Đấu thầu - Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn thực hiện lựa chọn nhà thầu đối với gói thầu thuộc phần công việc lựa chọn nhà thầu để phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ và giải phóng mặt bằng thuộc các dự án đầu tư xây dựng.

           Nội dung văn bản xin hướng dẫn đính kèm tại đây: Công văn số 2296.SKHĐT-ĐTTĐGS ngày 25.11.2021 của Sở KHĐT xin ý kiến hướng dẫn LCNT gói thầu BT, GPMB.pdf

Tác giả: Phòng Đấu thầu, Thẩm định và giám sát đầu tư
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang