Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Họp Khởi động Dự án “Cải thiện môi trường kinh doanh có tính bao trùm và đáp ứng giới thông qua đo lường và thực hiện các kế hoạch hành động cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh cấp Sở ngành và huyện tại tỉnh Sơn La (DDCI Sơn La) giai đoạn 2022-2025”
HỌP KHỞI ĐỘNG Dự án “Cải thiện môi trường kinh doanh có tính bao trùm và đáp ứng giới thông qua đo lường và thực hiện các kế hoạch hành động cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh cấp Sở ngành và huyện tại tỉnh Sơn La (DDCI Sơn La) giai đoạn 2022-2025”

         Để chuẩn bị cho việc triển khai tiểu dự án DDCI do dự án “Thúc đẩy bình đẳng giới thông qua nâng cao hiệu quả kinh tế sản xuất nông nghiệp và phát triển du lịch tại tỉnh Sơn La giai đoạn 2 (GREAT 2)” của Chính phủ Ô-xtrây-li-a tài trợ, ngày 12/9/2023 Ban QLDA GREAT đã phối hợp với Tư vấn quản lý dự án tổ chức cuộc họp khởi động dự án bằng hình thức trực tuyến. Tham dự cuộc họp có đại diện phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư (đơn vị tham mưu trực tiếp thực hiện), Tư vấn quản lý dự án, Ban QLDA và Công ty TNHH Tư vấn Hội nhập và phát triển (TDI) (Tư vấn được lựa chọn để hỗ trợ tỉnh triển khai dự án DDCI).

         Dưới sự tài trợ của dự án GREAT giai đoạn 1, từ năm 2019 đến 2021   tỉnh Sơn La đã triển khai tiểu dự án DDCI với các kết quả cụ thể như: xây dựng phương pháp, công cụ, tiến hành khảo sát, phân tích số liệu, xây dựng và công bố báo cáo đánh giá DDCI Sơn La hàng năm. Việc công bố báo cáo DDCI với bảng xếp hạng các sở, ngành, huyện đã góp phần thúc đẩy nhận thức và hành động cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, qua đó mang lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh và các nhà đầu tư; tạo ra động lực để các đơn vị nâng cao chất lượng quản lý và điều hành kinh tế.

          Nhằm phát huy các kết quả đạt được của giai đoạn 1, GREAT 2 Sơn La sẽ tập trung vào xây dựng năng lực cho các Sở, ngành, huyện, thành phố cải thiện DDCI mang tính đáp ứng giới của ngành, địa phương mình.

          Qua quá trình đăng tuyển và lựa chọn tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, dự án GREAT 2 đã lựa chọn Công ty TNHH Tư vấn Hội nhập và phát triển (TDI) là đơn vị hỗ trợ tỉnh triển khai DDCI. Cuộc họp khởi động dự án được tổ chức với mục tiêu làm rõ với các bên:

- Kết quả mong đợi của dự án DDCI;

- Các tiêu chí đánh giá đề xuất tiểu dự án;

- Vai trò của các bên liên quan;

- Kế hoạt động trong thời gian tiếp theo.

         Các đại biểu tham gia họp đã thống nhất cao việc triển khai công tác chuẩn bị tiểu dự án DDCI để có thể thực hiện ngay các hoạt động khi Thỏa thuận dự án GREAT 2 được ký.

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang