Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Chương trình Cafe doanh nhân Sân chơi hữu ích cho doanh nghiệp
Chương trình Cà phê doanh nhân Sơn La là chương trình do Dự án GREAT tài trợ, với sự hỗ trợ của Chính phủ Úc và UBND tỉnh Sơn La tổ chức và sự phối hợp của Hiệp hội doanh nghiệp, Hiệp hội du lịch và Hiệp hội cà phê Sơn La

         Chương trình được tổ chức vào ngày 24/4 với mục đích tạo không gian gặp gỡ, đối thoại cởi mở, thân thiện giữa chính quyền tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân; đồng thời, lắng nghe và tiếp nhận những đề xuất, kiến nghị của doanh nhân, doanh nghiệp, từ đó kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

Chương trình Cafe doanh nhân

         Tại Chương trình Cà phê doanh nhân, các Chuyên gia đã chia sẻ kinh nghiệm của các tỉnh làm tốt hoạt động Cà phê doanh nhân, tư vấn cho các doanh nghiệp tìm cơ hội đầu tư; Chương trình được các doanh nghiệp đồng tình ủng hộ, đã tạo sự gắn kết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình điều hành sản xuất, kinh doanh cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh… giữa DN hội viên và đối tác tạo động lực, thúc đẩy, động viên các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

         Trong bối cảnh "bình thường mới", nhu cầu thông tin và kết nối của cộng đồng DN càng lúc càng cao. Các DN kỳ vọng Cà phê doanh nhân tiếp tục được duy trì, mở rộng quy mô để nhiều DN tham gia; có thể thay đổi cách thực hiện theo hướng sáng tạo hơn, hấp dẫn và đồng hành DN nhiều hơn.

Các gian hàng Cà phê được trưng bày, quảng bá các sản phẩm đến với các đại biểu

 

 

Tác giả: Phòng Đăng ký kinh doanh
Tin khác
1 2 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang