Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La tuyên dương "gương sáng hiếu học" lần thứ XVIII
Ngày 10/10/2021, Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La đã tổ chức Lễ tuyên dương "gương sáng hiếu học" lần thứ XVIII, năm 2021 cho 213 học sinh là con công chức, viên chức thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua học tốt năm học 2020-2021.

Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh trao quà cho học sinh có thành tích xuất sắc.

Học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập nhận giấy khen.

Những năm qua, Công đoàn Viên chức tỉnh có nhiều hoạt động khuyến học, khuyến tài, kịp thời biểu dương khen thưởng, động viên các cháu là con, em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị đã có thành tích cao trong học tập. Năm học 2020-2021, tuy bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng các em luôn cố gắng trong học tập. Kết quả, có 11 cháu đạt học sinh giỏi liên tục cấp THCS, THPT; 97 cháu đạt học sinh giỏi các cấp; 3 cháu đạt giải cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh; 2 cháu đạt huy chương thể dục thể thao, 24 cháu đạt sinh viên học lực giỏi; 71 cháu trúng tuyển vào các trường đại học được tuyên dương, khen thưởng.

Đây là năm thứ 18 Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức nhằm động viên, khích lệ các cháu trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.  

Diệp Hương

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1