Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
TUẦN LỄ CẤP CAO APEC
Nhận lời mời của Chủ tịch Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI)- Ban tổ chức các sự kiện tại Tuần lễ cấp cao APEC, Đồng chí Cầm Ngọc Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La và Đồng chí Lê Hồng Minh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tham dự các sự kiện của Tuần lễ cấp cao APEC 2017 từ ngày 07-10/2017

 

Ảnh tham dự hội nghị APEC

Ngày 07/11, đoàn lãnh đạo tỉnh Sơn La đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Ariyana (Đà Nẵng), Hội nghị này là sự kiện quốc tế quan trọng và vinh dự được đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới dự và phát biểu. Đây là sự kiện quy tụ nhiều bộ, ngành, địa phương, đại diện các tổ chức quốc tế, các học giả và trên 1000 doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương và quốc tế.

 

Ảnh ký kết tại APEC

Sáng ngày 08/11, Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Sơn La do đồng chí Cầm Ngọc Minh dẫn đầu đã tham dự Lễ ký kết dự án “Thúc đẩy bình đẳng giới thông qua nâng cao hiệu quả kinh tế và phát triển du lịch” – Dự án viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Australia (đại diện là Đại sứ quán Úc tại Việt Nam) dành cho hai tỉnh Sơn La và Lào Cai. Lễ ký kết giữa Đại sứ quán Úc và lãnh đạo hai tỉnh Sơn La và Lào Cai (hai địa phương tiếp nhận dự án) đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của Đồng chí Phạm Bình Minh – Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao nước CHXHCN Việt Nam và Bà Julie Bishop MP, Phó Thủ tướng, Ngoại trưởng Australia. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 35,278 triệu AUD (Đô la Australia) trong đó vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Australia là 33,7 triệu AUD, trong đó vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Australia là 33,7 triệu AUD (Tỉnh Sơn La được phân bổ 16,85 triệu đô la Autralia, tương đương 288,236 tỷ đồng Việt Nam); vốn đối ứng của hai tỉnh Sơn La và Lào Cai là 1,578 triệu AUD, tương đương 27 tỷ VNĐ.

Từ chiều ngày 08/11-10/11, đoàn lãnh đạo của tỉnh Sơn La do Đồng chí Cầm Ngọc Minh dẫn đầu đã tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC. Đây là Hội nghị thường niên lớn nhất và quan trọng bậc nhất của cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hội nghị năm nay vinh dự được đón tiếp Đồng chí Trần Đại Quang – Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cùng các vị nguyên thủ các nền kinh tế lớn của APEC như Tổng thống Hoa Kỳ Donal Trump, Thủ tướng Đức Angela Merkel, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Trung Hoa Tập Cận Bình, Thủ tướng Canada Justin Trudeau…Năm nay, với chủ đề “ Tạo thêm động lực mới, cùng vun đắp tương lai”, Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC 2017 đã tập trung thảo luận các xu thế mới của toàn cầu hóa, cách mạng khoa học công nghệ, kết nối doanh nghiệp, phát huy sự năng động, sáng tạo của cộng đồng doanh nghiệp khai thác các cơ hội mới mở ra trong khu vực, đẩy mạnh hợp tác phát triển kinh tế và hiện thực hóa những tiềm năng về thương mại và đầu tư do APEC mang lại.

Tin khác
1 2 3 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang