Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La
Để thống nhất đầu mối về thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh, ngày 17/8/2017 Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La ban hành Quyết định số 2239/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La

Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Sơn La thực hiện chức năng, nhiệm vụ:

Quảng bá, xúc tiến trên các lĩnh vực: Đầu tư, Thương mại và Du lịch, tư vấn và cung ứng các dịch vụ liên quan đến đầu tư, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các nhà đầu tư trong quá trình thực hiện trên địa bàn tỉnh; tham gia thực hiện các chủ trương hội nhập kinh tế quốc tế; theo dõi, cập nhập thông tin, tổng hợp tình hình, tiềm năng và nhu cầu đầu tư phát triển của tỉnh; phối hợp với các sở ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố, Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến nhằm tăng cường khả năng thu hút có hiệu quả các dự án đầu tư phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Về vị trí: Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập chưa được giao quyền tự chủ hoàn toàn về thực hiện nhiệm vụ, tài chính bộ máy, nhân sự.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Sơn La, đồng thời chịu sự hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của các sở, ngành liên quan.

Về nhân sự: Trung tâm có 24 cán bộ, viên chức (Trong đó: Ban Giám đốc không quá 3 đồng chí gồm: Giám đốc Trung tâm và không quá 02 Phó Giám đốc; số còn lại là các viên chức).

Về các phòng chuyên môn, nghiệp vụ gồm: 03 phòng:

          Phòng Hành chính-Tổng hợp;

          Phòng Xúc tiến đầu tư;

          Phòng tư vấn, hỗ trợ đầu tư.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư họp thống nhất trụ sở hoạt động của Trung tâm và hiện đang phối hợp với Sở Nội vụ tham mưu đề xuất bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La theo quy định.

Chi tiết Download tại đây:/data/files/2239-QDUB_2017.pdf

                                                                          Nguồn: Văn phòng Sở KH&ĐT tỉnh Sơn La

Tin khác
1 2 3 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang