Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Mai Sơn trao tiền hỗ trợ làm nhà cho người khuyết tật
Thực hiện chương trình hỗ trợ làm nhà ở cho người khuyết tật. Chiều ngày 1/12/2015 Hội Bảo trợ NTT và TMC huyện đã trao tiền hỗ trợ làm nhà tình thương cho gia đình Bà Bùi Thị Đào ở Tiểu khu 13 Thị trấn Hát Lót là đối tượng người khuyết tật. Với tổng số tiền hỗ trợ là 30 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH xây dựng T668 hỗ trợ 10 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo Thị trấn Hát Lót hỗ trợ 20 triệu đồng.

Bằng số tiền hỗ trợ này, cùng sự giúp đỡ của họ hàng và nhân dân  tiểu khu, gia đình Bùi Thị Đào sẽ có điều kiện xây dựng nhà mới. Đây là nguồn động viên kịp thời giúp người khuyết tật bớt đi phần nào khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Thời gian tới Hội BTNTT&TMC huyện Mai Sơn sẽ tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ người khuyết tật trên địa bàn làm nhà tình thương. Phấn đấu xóa nhà ở dột nát, nhà ở tạm cho người khuyết tật./.

Ngọc Bích – Hoàng Lâm

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang