Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
TIN HOẠT ĐỘNG CỦA DỰ ÁN GREAT
Trong hai ngày 21-22/05 tại huyện Mộc Châu và Vân Hồ, tư vấn Quản lý Dự án GREAT(Bình đẳng giới) phối hợp cùng với Ban QLDA GREAT tỉnh Sơn La tổ chức chuỗicác hội thảo về ngành chanh leo, rau và chè. Tham dự hội thảo có các đối tác tham gia ngànhchè, chanh leo và rau với Dự án GREAT; Đại diện Viện nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc,Sở NN&PTNT Sơn La, UBND huyện Mộc Châu, Vân Hồ, Trung tâm dịch vụ nông nghiệphuyện Mộc Châu, Vân Hồ, các xã vùng dự án.    

 

(Làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Vân Hồ)

Trên địa bàn vùng dự án(huyện Vân Hồ, huyện Mộc Châu) tính đến nay Dự án có 08 đề xuất rau với sự tham gia của 6.304 hộ trên diện tích 685ha; 02 đề xuất chanh leo trên diện tích 835ha với sự tham gia của 2.750 hộ; 03 đề xuất chè

Sau hơn 1 năm triển khai các hoạt động trong khuôn khổ đề xuất của Dự án GREAT do Chính phủ Úc tài trợ, hội thảo là cơ hội để các bên liên quan đến từng ngành hàng cùngchia sẻ về những thuận lợi, khó khăn và nguyên nhân trong quá trình thực hiện. Trong hội thảo các đại biểu đã thảo luận một cách cởi mở về cơ hội, thách thức của ngành sản xuất chè,chanh leo và rau biện pháp giảm thiểu các rào cản trong sản xuất, kinh doanh, thúc đấy sự phát triển bền vững hệ thống thị trường cho các sản phẩm nhằm tăng tối đa quy mô tác động và số người hưởng lợi.

Tác giả: Ban Quản lý dự án Great
Tin khác
1 2 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang