Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội
Sáng ngày 29/9/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức công bố và trao Quyết định của Giám đốc sở về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Giang Khắc Ninh - Trưởng phòng Khoa giáo, Văn xã và đồng chí Lê Thị Kim Anh - Chuyên viên Văn phòng. 

         Dự buổi công bố và trao Quyết định có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám đốc sở; trưởng, phó các phòng, ban, đơn vị và công chức, viên chức, người lao động thuộc sở .

         Tại buổi công bố, đồng chí Hà Đình Hưng - Chánh Văn phòng sở đã công bố Quyết định số 92/QĐ-SKHĐT ngày 20/6/2022 và 93/QĐ-SKHĐT ngày 20/6/2022 của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Giang Khắc Ninh - Trưởng phòng Khoa giáo, Văn xã và đồng chí Lê Thị Kim Anh - Chuyên viên Văn phòng, thời điểm nghỉ hưu kể từ ngày 01/10/2022.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư trao Quyết định nghỉ hưu.

         Phát biểu tại buổi công bố Quyết định, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã ghi nhận và cảm ơn những cống hiến, đóng góp tích cực của đồng chí Giang Khắc Ninh và đồng chí Lê Thị Kim Anh đối với sự phát triển của Sở Kế hoạch và Đầu tư và mong muốn 02 đồng chí sau khi về nghỉ chế độ với bề dày kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục cống hiến, tham gia các hoạt động góp phần vào sự phát triển của địa phương. 

Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Giang Khắc Ninh và Lê Thị Kim Anh.

         Đồng chí Giang Khắc Ninh đại diện cho 02 đồng chí nghỉ hưu cảm ơn và trân trọng những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, giúp đỡ của tập thể lãnh đạo, đồng chí, đồng nghiệp cơ quan Sở Kế hoạch và Đầu tư; chúc toàn cơ quan tiếp tục đồng tâm, đồng lòng, đoàn kết xây dựng Sở Kế hoạch và Đầu tư ngày càng phát triển vững mạnh.

Đồng chí Giang Khắc Ninh phát cảm ơn, trân trọng tình cảm của đồng nghiệp.

Tập thể cơ quan chụp ảnh lưu niệm cùng 02 đồng chí nghỉ hưu.

Tác giả: Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang