Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

         Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc Việt Nam. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng nhằm tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh để xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

         Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức đến thăm, tặng quà tri ân gia đình các thương binh, bệnh binh và liệt sĩ là thân nhân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở.

         Đây cũng là dịp để chúng ta nhớ về những trang sử hào hùng của cha ông. Đó cũng là ngày mà cả đất nước hướng trái tim mình về những con người đã mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc, độc lập, tự do,… Cảm xúc khó diễn tả bằng từ ngữ, nó chỉ được cảm nhận thông qua tình cảm mà mỗi người cho đi và gửi gắm cho nhau. Ở đây có tình cảm và lòng biết ơn của những những con người ở lại, của thế hệ hôm nay gửi đến những con người đã hy sinh vì Tổ Quốc, vì độc lập tự do và vì tất những gì tốt đẹp nhất của ngày hôm nay.

          Một số hình ảnh của hoạt động tri ân:

 

Tác giả: Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang