Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Khai mạc lớp tập huấn về đấu thầu và lớp tập huấn về giám sát, đánh giá đầu tư
Ngày 26/7/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Công ty Cổ phần đào tạo và công nghệ STEC khai mạc lớp tập huấn về đấu thầu và lớp tập huấn về giám sát, đánh giá đầu tư.

         Trong bối cảnh chính sách nhà nước thường xuyên thay đổi, điều chỉnh, bổ sung hoàn thiện thể chế trong lĩnh vực đầu tư, nhất là lĩnh vực đấu thầu.

         Để kịp thời phổ biến và nâng cao trình độ nghiệp vụ và ý thức trách nhiệm cho mỗi cán bộ, công chức làm nhiệm vụ quản lý đầu tư trên địa bàn tỉnh Sơn La. Ngày 26/7/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Công ty Cổ phần đào tạo và công nghệ STEC khai mạc lớp tập huấn về đấu thầu và lớp tập huấn về giám sát, đánh giá đầu tư, trong đó nội dung tập huấn sẽ tập trung chính vào nghiệp vụ đấu thầu và giám sát đánh giá đầu tư, đặc biệt là phổ biến các quy định mới về đấu thầu, về xử lý vi phạm, xử lý một số tình huống trong đấu thầu, đấu thầu qua mạng và cách thức, cũng như trình tự thực hiện giám sát đánh giá đầu tư theo quy định tại Nghị định số 29/2021/NĐ-CP, ngoài ra, có phổ biến một số chính sách về công tác lựa chọn nhà đầu tư cho cán bộ, công chức làm nhiệm vụ quản lý đầu tư tại các cơ quan, đơn vị trên địa toàn bàn tỉnh. 

          Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

 

 

 

Tác giả: Phòng Đấu thầu, Thẩm định và giám sát đầu tư
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang