Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư nhiệm kỳ 2022-2024
Chiều ngày 23/4/2022, tại hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024.

         Thực hiện Kế hoạch số 70-KH/ĐTN ngày 18/10/2021 của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027, được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Chiều ngày 23/4/2022, tại hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024.

Đại biểu các Chi đoàn bạn tặng hoa chúc mừng Đại hội

         Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Lê Hồng Chương – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Đ/c Hà Ngọc Châu – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Công đoàn; Đ/c Cầm Bun Lộc - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Uỷ viên BTV Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các Đ/c lãnh đạo các phòng ban, chuyên môn, đại diện các tổ chức đoàn thể cùng sự có mặt của 29 đoàn viên của Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư. 

Đ/c Hà Ngọc Châu – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội

         Đại hội diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII. Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024.

Đ/c Lê Hồng Chương – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu chỉ đạo Đại hội

         Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Lê Hồng Chương – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Đ/c Cầm Bun Lộc - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Uỷ viên BTV Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư trong nhiệm kỳ vừa qua. Bày tỏ sự tin tưởng với đoàn viên Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ phát huy tinh thần dân chủ, sáng tạo, năng động và xung kích trên tất cả các mặt hoạt động, các đồng chí nhấn mạnh: trong nhiệm kỳ mới, Chi đoàn cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được; Ban Chấp hành Chi đoàn cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục của đoàn gắn liền với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực, phát huy sức trẻ, sự nhiệt tình, tích cực với các hoạt động xã hội; luôn luôn chủ động nghiên cứu, sáng tạo, tận tụy, thái độ hòa nhã trong công việc... Ngoài ra, trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Chi đoàn cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp Ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của chính quyền, nâng cao chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan. 

Đoàn viên Chi đoàn bỏ phiếu bầu cử

         Với tinh thần đoàn kết và thống nhất cao, Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 05 đồng chí; đồng chí Lò Quang Nguyên được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hà My giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn. Đại hội đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VI nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 và Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên ra mắt Đại hội

         Nhân dịp này, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức trưởng thành đoàn cho 05 Đ/c đoàn viên đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho các hoạt động của Chi đoàn. 

Các đồng chí được trưởng thành đoàn

         Một số hình ảnh về Đại hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Ban Chấp hành Chi đoàn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang