Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tập đoàn Mavin đề xuất đầu tư 600 tỷ đồng vào nông nghiệp Sơn La
Đó là thông tin được lãnh đạo Tập đoàn Mavin chia sẻ tại buổi tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo tỉnh Sơn La ngày 2/4 vừa qua tại Hà Nội.

Ông David John Whitehead, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin cho biết, việc triển khai các dự án nông nghiệp của Mavin tại Sơn La sẽ giúp phát triển kinh tế và xã hội cho địa phương và giúp cung cấp các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm sạch cho toàn bộ khu vực Tây Bắc, hướng tới xuất khẩu sang các nước trong khu vực, đáp ứng đúng theo định hướng phát triển ngành chăn nuôi của tỉnh Sơn La.

Quang cảnh buổi làm việc

Đồng thời, Chủ tịch Mavin cũng cam kết bên cạnh những lợi ích về kinh tế, xã hội là đóng góp vào ngân sách, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người dân, tỉnh Sơn La cũng sẽ có các lợi thế để thu hút thêm đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp đến từ Australia, lan tỏa chăn nuôi theo chuỗi giá trị và thay đổi nhận thức của người dân về nông nghiệp hiện đại, công nghệ cao.

Ông Nguyễn Hữu Đông, Bí thư Tỉnh ủy Sơn La đã thay mặt Đoàn công tác đánh giá cao thiện chí của Tập đoàn Mavin, khẳng định Mavin đang phát triển đúng hướng bài bản và cho biết hoàn toàn ủng hộ về mặt chủ trương đối với các kế hoạch đầu tư của Mavin tại Sơn La.

Bí thư Tỉnh ủy Sơn La yêu cầu các Sở, Ban, ngành tỉnh Sơn La phối hợp và đảm bảo thủ tục hành chính nhanh chóng, thuận lợi nhất cho nhà đầu tư, tuyên truyền về mô hình hoạt động bài bản và những lợi ích về kinh tế xã hội mà Mavin sẽ mang lại cho tỉnh Sơn La, tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư triển khai các dự án tại Sơn La.

 

Tập đoàn Mavin đang tiến hành khảo sát và dự kiến đầu tư khoảng 600 tỷ đồng vào các dự án nông nghiệp tại tỉnh Sơn La (Ảnh: Đoàn công tác của tỉnh Sơn La tặng quà cho Tập đoàn Mavin)

Được biết, Tập đoàn Mavin và tỉnh Sơn La đang cùng thảo luận và bàn bạc cơ hội đầu tư hàng loạt tổ hợp dự án chăn nuôi và chế biến xuất khẩu gồm: Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi: 45.000 tấn/năm; Hệ thống phát triển chăn nuôi gia cầm, thủy cầm: 10.000 gà giống bố mẹ, 1.000.000 gà giống/năm, 20.000 vịt giống bố mẹ, 2.000.000 vịt giống/năm; Hệ thống chăn nuôi heo: 6.000 nái sinh sản, 150.000 heo thịt/năm; Nhà máy sản xuất phân hữu cơ từ chất thải vật nuôi: 15.000 tấn/năm. Nếu thực hiện đầy đủ các hạng mục nói trên, tổng vốn đầu tư của Tập đoàn Mavin tại Sơn La lên tới 600 tỷ đồng.

Tác giả: Theo Nông nghiệp
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang