Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Diễn đàn Thanh niên với Chuyển đổi số, sáng tạo và khởi nghiệp

         Ngày 15/7/2023, Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức “Diễn đàn thanh niên với chuyển đổi số, sáng tạo và khởi nghiệp”.

anh tin bai

Đ/c Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đoàn TN Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu khai mạc Diễn đàn

         Tham dự Diễn đàn có đồng chí Nguyễn Thị Trang Nhung – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Đỗ Minh Chiến - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Nguyễn Duy Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong Đoàn công tác của Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 30 đồng chí đoàn viên Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng hơn 200 đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Diễn đàn

          Tại Diễn đàn các đoàn viên, thanh niên đã được truyền đạt, nghiên cứu 02 chuyên đề về điểm bắt đầu cho hành trình khởi nghiệp và ứng dụng chuyển đổi số trong khởi nghiệp với trí tuệ nhân tạo (AI). Cũng tại Chương trình, Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trao tặng 10 suất học bổng cho 10 sinh viên nghèo vượt khó đang học tập trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

         Diễn đàn "Thanh niên với chuyển đổi số, sáng tạo và khởi nghiệp" là một trong những hoạt động thiết thực nhằm trang bị cho thanh niên, sinh viên kiến thức, kỹ năng, năng lực số, hưởng ứng phong trào "Tuổi trẻ sáng tạo" và đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Cổ vũ tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi cho các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh để có tinh thần khởi nghiệp và làm giàu trên chính mảnh đất quê hương Sơn La.

anh tin bai

Đoàn viên tham gia Diễn đàn

         Cùng ngày, Đoàn công tác của Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Thường trực Tỉnh đoàn Sơn La đã đến dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, thăm Quảng trường Tây Bắc tại thành phố Sơn La.

anh tin bai


Dưới đây là một số hình ảnh tại Diễn đàn:

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai



 

 

Tác giả: Chi đoàn Thanh niên Sở Kế hoạch và Đầu tư.

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang