Thông báo - Mời họp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư sôi nổi tham gia các hoạt động ra quân chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” và giải bóng đá truyền thống cúp “pha lê” lần thứ XII năm 2023

         Thực hiện Kế hoạch tổ chức Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2023. Ngày 05/8/2023, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các cơ sở đoàn trong Cụm thi đua số 03, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức các hoạt động tình nguyện ra quân chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2023, gồm các hoạt

động: 

anh tin bai

Cụm thi đua số 3 trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

         Tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền các ca khúc cách mạng; Tặng 20 suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của Trường mầm non, Trường Tiểu học và THCS xã Mường Bằng; Hỗ trợ 01 sân chơi thiếu nhi cho điểm trường mầm non của bản Phang Hụm Có, xã Mường Bằng; Tặng vườn cây thanh niên và phối hợp với Đoàn thanh niên xã Mường Bằng trồng 100 cây hoa ban. Tổ chức các hoạt động hướng dẫn, tuyên truyền phổ biến pháp luật về chính phủ điện tử, hỗ trợ, hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến và tổ chức tuyên truyền pháp luật về ma túy.

anh tin bai

Trao quà cho các điểm trường tiểu học của xã Mường Bằng

anh tin bai


anh tin bai

Trao tặng mô hình sân chơi thiếu nhi cho điểm trường mầm  non của bản Phang Hụm Có, xã Mường Bằng

anh tin bai

Trao tặng mô hình vườn cây thanh niên cho Đoàn xã Mường Bằng

anh tin bai

Đoàn viên Cụm 3 tham gia trồng cây tại xã Mường Bằng

         Thông qua hoạt động tình nguyện, các đoàn viên thanh niên đã thể hiện được tinh thần sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình cho cộng đồng và xã hội, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong việc tham gia phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng nông thôn mới…đã khơi dậy niềm tự hào dân tộc, truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ trong thời kỳ đổi mới.

         Trước đó, ngày 28-30/7/2023, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức thành công giải bóng đá truyền thống cúp Pha lê lần thứ XII, năm 2023.

anh tin bai

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia

         Đoàn viên Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tích cực tham gia đội bóng đá nam liên quân Cụm thi đua số 03 cùng với các cầu thủ đến từ 09 đội bóng còn lại đại diện cho 4 cụm thi đua và các chi đoàn, đoàn cơ sở trực thuộc đoàn trong toàn khối đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hết sức sôi động, cam go và kịch tính.

anh tin bai

Đội bóng đá nam liên quân Cụm thi đua số 03 cống hiến những trận đấu kịch tính

         Tổng kết giải: Đội 2 Cụm thi đua số 1 giành giải nhất, Đội Đoàn Bệnh viẹn Y dược Cổ truyền giành giải nhì, Đội Đoàn Công ty Điện lực giành giải ba, Đội liên quân cụm thi đua số 3 được trao giải phong trào.

anh tin bai

Đội liên quân cụm thi đua số 3 được trao giải phong trào 

         Đây là hoạt động thể dục thể thao thiết thực, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đoàn viên trong khối, duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao góp phần đẩy mạnh “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 

Tác giả: Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư Sơn La

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang