THÔNG BÁO - MỜI HỌP
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Chỉ số Năng lực Cạnh tranh cấp Sở, Ban Ngành và Địa phương (DDCI) Sơn La

      Chỉ số Năng lực Cạnh tranh cấp Sở, Ban Ngành và Địa phương (DDCI) Sơn La

           Chỉ số Năng lực Cạnh tranh cấp Sở, Ban Ngành và Địa phương (DDCI) Sơn La là một trong những sáng kiến của UBND tỉnh nhằm cải thiện môi trường kinh doanh, môi trường đầu tư và năng lực cạnh tranh của tỉnh Sơn La với phương châm “Sơn La vì Doanh nghiệp, Doanh nghiệp vì Sơn La”.

          DDCI Sơn La được thực hiện với sự hỗ trợ của Dự án “Thúc đẩy bình đẳng giới thông qua nâng cao hiệu quả kinh tế sản xuất nông nghiệp và phát triển du lịch” (GREAT) do Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT) tài trợ. Economica Vietnam là đối tác tư vấn kỹ thuật trong suốt quá trình triển khai. Không chỉ dừng ở các chỉ số có tính truyền thống, thông qua DDCI, Sơn La đã tiên phong lồng ghép những vấn đề về phát triển bền vững, phát triển bao trùm thành một nội dung quan trọng của công tác quản trị và điều hành kinh tế với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau như chỉ đạo của Chính phủ. Bộ chỉ số DDCI của Sơn La đã được bổ sung thêm chỉ số về phát triển bền vững và phát triển bao trùm với các chỉ tiêu liên quan tới đáp ứng giới, bình đẳng giới, dân tộc thiểu số, bảo vệ môi trường, sinh thái, các giá trị văn hóa, lịch sử… được lồng ghép xuyên suốt trong bộ chỉ số DDCI. Việc này tạo nền tảng cho các vấn đề về phát triển bền vững, phát triển bao trùm thành một nội dung quan trọng của công tác điều hành và quản lý kinh tế ở cấp sở, ban, ngành và các địa phương.

           Sơn La cũng là một trong những tỉnh tiên phong trong việc minh bạch hóa kết quả DDCI thông qua việc công bố đầy đủ, chi tiết kết quả điểm số, xếp hạng theo từng chỉ số thành phần, từng chỉ tiêu của các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố thông qua cơ sở dữ liệu trực tuyến về DDCI Sơn La. 

       Mời quý vị click vào đường link dưới đây để tham khảo thông tin, dữ liệu chi tiết về DDCI Sơn La.

• Hồ sơ Tổng quan DDCI Sơn La
• Dữ liệu Chi tiết DDCI Sơn La

 

 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH SƠN LA 

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, phường Chiềng Cơi, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Điện thoại: 02123859938 - Fax: 02123852032 - Email: skhdt@sonla.gov.vn 

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Sở

Giấy phép hoạt động số: 10/GP-TTĐT ngày 12/10/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông

Designed by VNPT

 Chung nhan Tin Nhiem Mang